page contents

Cam kết với khách hàng

Cam kết với khách hàng

Quan điểm và chính sách bán hàng của decohouse

Decohouse tin rằng niềm tin của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Chính vì vậy, Decohouse luôn nỗ lực hướng tới chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm. Điều này được toàn bộ cán bộ nhân viên thấu hiểu và sử dụng như phương châm làm việc.

Quan điểm kinh doanh

Quan điểm kinh doanh được Decohouse phổ biến toàn thể cán bộ, nhân viên nắm được để tuân thủ tuyệt đối.

– Luôn giữ chữ Tâm – Chữ Tín trong mọi hành động

– Cung cấp sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường với chính sách hậu mãi tốt.

– Luôn đứng trên cương vị khách hàng để ứng xử và giải quyết công việc.

Cam kết với khách hàng

– Bán đúng giá cả

– Không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng nhái

– Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

– Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.

Decohouse cam kết bảo hành chất lượng, giá cả và niềm tin !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *